Tuyển dụng

Bạn là người đam mê kinh doanh? Bạn khát khao chinh phục thử thách? Bạn mong muốn xây dựng mối quan hệ rộng khắp với những người thành đạt? Bạn đang đặt mục tiêu thu nhập vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng mỗi tháng?… Chúng tôi sẵn sàng chào đón bạn tham gia vào ngôi nhà chung

 

 

STT

Chức danh

SL

Thu nhập

Yêu cầu

1

Giám đốc sàn

1

Từ 20 – 100 triệu/tháng

Có kinh nghiệm ở chức vụ tương đương 3 năm trở lên

2

Trưởng phòng kinh doanh

4

Từ 15 – 50 triệu/tháng

Có kinh nghiệm ở chức vụ tương đương 1 năm trở lên

3

Sale admin kiêm chăm sóc khách hàng

1

8 – 20 triệu/tháng

Có kinh nghiệm

4

Marketing online

2

8 – 20 triệu/tháng

Có kinh nghiệm

5

Chuyên viên kinh doanh

20

8 – 40 triệu/tháng

Có kinh nghiệm

6

Nhân viên kinh doanh

10

6 – 20 triệu/tháng

 

 

*Địa điểm làm việc:

+ Trụ sở chính: E9 Lê Lợi, P.Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương (gần TTHC tỉnh)

+ Chi nhánh Dĩ An: đường số 1, KP Nhị Đồng, Dĩ An (gần TTHC Dĩ An).

*Yêu cầu chung:

  • Có mong muốn đam mê kiếm tiền và định hướng gắn bó với nghề bất động sản.
  • Tuổi: từ 24 tuổi , tốt nghiệp phổ thông (12/12) tối thiểu.
  • Có sơ yếu lý lịch, xác nhận tư pháp của địa phương.
  • Có máy tính xách tay (laptop), phương tiện di chuyển độc lập.

*Liên hệ:

5 TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Mô tả công việc

  • Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động của Phòng.
  • Xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh xuyên suốt tuần/tháng/quý/năm sát thực với định hướng phát triển công ty.
  • Lập và triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh khai thác Bất động sản.
  • Đề xuất đưa ra các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động của Phòng.
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên của Phòng. Xây dựng, kiện toàn cơ cấu bộ máy nhân sự của Phòng.
  • Chịu trách nhiệm trước Công ty, đối tác, khách hàng về hoạt động và hiệu quả của Phòng.
  • Phối hợp với lãnh đạo khối kinh doanh lập kế hoạch hành động triển khai bán hàng cho từng giai đoạn phù hợp thị trường.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
  • Có khả năng, kỹ năng bán hàng, training nhân viên, quản lý nhân viên, xử lý tình huống trong kinh doanh
  • Có khả năng bán hàng thị trường, bán hàng tập trung, có khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên có sẵn đội ngũ sale, có thể KIẾM TIỀN ngay khi nhận việc.
  • Tiêu chuẩn công việc của Trưởng phòng kinh doanh bất động sản bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan;
  • Có chứng chỉ hành nghẻ môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý sàn giao dịch Bất Động Sản
  • Ưu tiên những ứng viên năng động, đam mê công việc và muốn làm giàu.

Chính sách dành cho bạn:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc
  • Thu nhập không giới hạn với mức hoa hồng hấp dẫn nhất thị trường;
  • Tham gia những suất đầu tư ưu đãi dành cho quản lý;
  • Được vinh danh và ghi nhận đóng góp bằng phần thưởng tinh thần và hiện vật
  • Du lịch, team work;

 

20 NHÂN VIÊN TƯ VẤN

Chúng tôi sẽ đào tạo chuyên môn, các kỹ năng kinh doanh, giao tiếp cho bạn

Chính sách dành cho bạn:

  • Lương cơ bản 5tr – 10tr, thu nhập không giới hạn với mức hoa hồng hấp dẫn nhất thị trường;
  • Được vinh danh và ghi nhận đóng góp bằng phần thưởng tinh thần và hiện vật
  • Du lịch, team work;
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đoàn kết..
  • Được đào tạo tất cả kỹ năng, kiến thức tư vấn chuyên nghiệp;
  • Giúp bạn định hướng mục tiêu, cơ hội thăng tiến trong tương lai
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động…

Yêu cầu:

  • Tự túc phương tiện đi lại (ô tô / xe máy), có smartphone để phục vụ kinh doanh;
  • Đam mê kinh doanh;
  • Tinh thần cầu tiến;
  • Có khát vọng kiếm tiền và làm giàu chính đáng;
  • Chịu khó; Nhiệt tâm; Ham học hỏi; Trung thực…
  • Giao tiếp tốt;
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng: Cellphone, đăng tin, tiếp khách vãng lai, tiếp khách hotline…
  • Học và thẩm thấu các sản phẩm dự án công ty đang triển khai bán
  • Tự hỏi hỏi, nghiên cứu và nắm bắt thị trường BĐS, luật BĐS,…
  • Tư vấn khách hàng, đưa khách tham quan nhà mẫu, dự án;
  • Chốt deal giao dịch, ký kết hợp đồng;
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng;

Liên hệ:
CÔNG TY TNHH TMDV ĐỊA ỐC THÀNH THÁI

M8-05 Khu phố Uni – Town, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Phó giám đốc nhân sự: 0916 613 879 – Ms Thảo.

Email: [email protected]

 

Hồ sơ ứng tuyển:

  • Mẫu thông tin ứng viên (mẫu đính kèm)

1. Đào tạo và phát triển

Địa Ốc Thành Thái luôn định hướng giúp đội ngũ nhân sự phát huy tối đa tiềm năng và cơ hội nghề nghiệp, phù hợp với từng cá nhân, giúp nhân sự ngày càng phát triển bản thân và trở thành các nhà lãnh đạo trong tương lai.

2. Môi trường làm việc Trẻ Trung – Năng động

Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc để tạo sự thoái mái nhất cho CBNV khi làm việc tại Thành Thái Khi bạn đến với Thành Thái bạn sẽ hài lòng về một đội ngũ trẻ – năng động – nhiệt huyết – tự tin và đặc biệt rất hòa đồng và thân thiện.

3. Hệ thống lương – thưởng

Hệ thống lương và thưởng rất cạnh tranh so với các công ty khác trên địa bàn

4. Chia sẻ trách nhiệm với xã hội

Thành Thái luôn đồng hành cùng các nhà hảo tâm của Câu lạc bộ từ thiện Hoa Sen – tỉnh Bình Dương. Ngoài ra Các chương trình thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo tại các trung tâm trong và ngoài Thành phố được tổ chức hằng năm công với các chương trình xây nhà tình thương tình nghĩa như là một trách nhiệm buộc phải thực hiện để giúp những cảnh đời bất hạnh có cơ hội vươn lên thay đổi cuộc sống.

Mẫu điền thông tin ứng viên